Hiện nay, Office 2013 là một trong những phiên bản ứng dụng văn phòng cải tiến của Microsoft được khá nhiều người sử dụng. Với rất nhiều cải thiện hữu ích như: Giao diện sử dụng Office 2013 được thiết kế lại tối giản, thanh thoát và nhẹ nhàng hơn, Word cho phép đọc và xem, mở và chỉnh sửa file PDF trực tiếp ngay trên ứng dụng, Excel thêm công cụ phân tích dữ liệu, PowerPoint hỗ trợ thiết kế, cộng tác và chia sẻ. Ngoài ra các thành phần khác cũng được thay đổi cho phù hợp và hiện đại hơn.
Trung tâm Tin học Học viện Nông nghiệp Việt Nam chính thức chuyển đổi chương trình dạy và học trên bộ ứng dụng Microsoft Office 2013 (thay cho bộ Office 2010 trước đó). Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những ưu điểm khi sử dụng OFFICE 2013
I. Tiết kiệm thời gian Với A Copy
Thủ thuật văn phòng a copy cùng học excel online lakita.
Các phím tắt cho việc tạo ra một bản sao của một tài liệu văn phòng không phải là rất rõ ràng, nhưng nó là một tiết kiệm thời gian rất lớn nếu bạn muốn làm việc trên một bản sao trong khi vẫn giữ nguyên vẹn bản gốc. Click vào File – Tài liệu gần đây – Open. Nếu các tài liệu được mở gần đây, tên tập tin sẽ được hiển thị.Nhấp chuột phải vào tên file và chọn Open một bản sao. Bất kỳ thay đổi mà bạn thực hiện sẽ được lưu vào bản sao. Sau đó bạn có thể lưu nó ở vị trí nào.
Bước nhỏ bé này là một tiết kiệm thời gian vì bạn đang tha từ trình duyệt đến vị trí của nó và tự tạo một bản sao để làm việc trên.
II. Làm việc bất cứ nơi nào với tài liệu trực tuyến.
Thao tác trên tài liệu trực tuyến ở mọi thời điểm.
Lưu tài liệu Office trực tuyến thông qua các tài khoản Microsoft. Microsoft có bộ chị em của các ứng dụng web cho Word, Excel, OneNote và PowerPoint. Word, Excel, và PowerPoint lưu vị trí cuối cùng nơi bạn rời khỏi công việc trước khi saving- để thư, tế bào, hoặc trượt. Bắt đầu từ nơi bạn rời đi làm việc trên một thiết bị khác nhau, trong khi đi từ máy tính của chính bạn. Bạn cũng có thể tiếp tục công việc của mình trên các ứng dụng di động cho văn phòng .
III. Tới Dễ On The Eyes Với đọc Chế độ.
Làm cho bản thân bạn thấy thoải mái. Ôi, những điều bạn có thể làm khi bạn dừng lại ghét và bắt đầu làm.
Nếu bạn có một máy tính cảm ứng kích hoạt, Office 2013 được thiết kế cho năng suất với các ngón tay. Menu Ribbon được thiết kế lại và thực hiện nhiều chức năng hơn. Tôi sẽ yêu cầu bạn làm một điều nếu bạn vẫn quyết định đi trên tàu (thôi nào, nó được một năm rồi!). Bạn vào View – Đọc Mode. Đó là một điểm thưởng cho một sự xao lãng phí kinh nghiệm đọc sách.
Nó tự động điều chỉnh kích thước văn bản để màn hình đầy đủ và hoàn toàn gọn gàng. Nhấp chuột vào View để xem các tùy chọn tinh chỉnh chế độ này. Ví dụ, các chế độ màu sắc mà làm cho nó dễ dàng hơn trên mắt. Bạn có thể thoát khỏi thanh công cụ cho một trải nghiệm toàn màn hình.
IV. Đừng Cắt & Dán Nữa – Di chuyển với F2
cắt dán nhanh hơn với phím f2 cùng học excel online với lakita
Sử dụng Cut-Paste (Ctrl-x Ctrl-v) để di chuyển văn bản từ một chỗ trên trang khác trong một tài liệu Word là tốt. Nhưng cố gắng này. Chọn bất kỳ khối văn bản. Nhấn F2. Bạn sẽ nhận thấy rằng các thanh trạng thái (ở dưới cùng của màn hình của bạn) nói Di chuyển đến nơi. Đặt vị trí con trỏ ở vị trí mà bạn muốn di chuyển các khối văn bản. Nhấn Enter và lựa chọn sẽ được di chuyển. Tính năng này hoạt động trong các phiên bản cũ của Word là tốt.
V. Sử dụng tai của bạn Với Assistive Technologies
Lấy lợi ích của các công cụ trợ giúp cho đến nay được cải thiện trong Windows 8.
Với bộ phần mềm văn phòng, bạn có thể tận dụng được xây dựng trong trình đọc màn hình (kể chuyện) để đọc và tạo ra các tài liệu Word, trình bày PowerPoint, bảng tính Excel, máy tính xách tay OneNote, và email Outlook. Hỗ trợ của Microsoft khuyến cáo rằng bạn trở nên quen thuộc với các phím tắt như tốt. Ví dụ, bạn có thể sử dụng giọng nói để ghi lại ý kiến của bạn trên slide PowerPoint hoặc một tài liệu Word. Nếu bạn có nhiều thời gian, sử dụng kể chuyện để có nó đọc to email Outlook hoặc một file Word doc.
dịch thuật của office 2013
Microsoft Office 2013 cũng đi kèm với một Translator Thống âm thanh được kích hoạt mà có thể mất một cụm từ nước ngoài được lựa chọn và đọc to phát âm của nó. Chọn một từ nước ngoài. Click vào Review – Dịch – Mini Translator.Nhấn nút Play.
VI. Sử dụng Như trình bày nhanh Công cụ
Hoạt động song song với người khác là các phím tắt đến năng suất.
Và chúng ta không nói về hợp tác chỉnh sửa và thay đổi theo dõi . Microsoft Office 2013 mang đến các tính năng cộng tác mới cho Word và PowerPoint mà cõng trên một tài khoản Microsoft. Với sự trình bày Dịch vụ văn phòng cộng tác viên của bạn thậm chí không cần bộ Office tại cuối cùng của họ. Một trình duyệt web hiện công việc với sự giúp đỡ của các ứng dụng web Office. Như hình dưới đây cho thấy bạn, làm việc trên tài liệu của bạn và bắt đầu chia sẻ từ File – Chia sẻ – Present Online. Từ đây, chọn Office Presentation dịch vụ và nhấp trực tuyến hiện tại.
Một liên kết chia sẻ được tạo ra. Gửi qua Skype, email, hoặc bất kỳ phương tiện trực tuyến khác. Bắt đầu trình bày của bạn và những người nhận được để xem nó trên các trình duyệt họ khi họ click vào các liên kết chia sẻ. Share các ghi chú và các thành viên của bạn có thể theo bạn qua tài liệu. Họ cũng có thể xem các bài trình bày một cách độc lập. Các trình điều khiển bài thuyết trình từ thanh thực đơn đặc biệt này.
Nguồn: Hocexcelcoban
xem thêm: 6 LÍ DO NÊN SỬ DỤNG OFFICE 2013
Nhận xét
Đăng nhận xét